Chọn sen đá theo mệnh cho người tuổi Dậu


Sen đá (hay ngọc lộ) là loại cây được cho là thích hợp nhất với người tuổi Dậu. Trồng cây sen đá trong nhà hay đặt trên bàn làm việc sẽ giúp ngăn chặn các hao tổn về tài lộc, thu hút tiền tài cho người tuổi Dậu.

Tuy nhiên để chọn được loại sen đá phù hợp cũng cần xem xét đến các yếu tố về bản mệnh của gia chủ tuổi Dậu. Cùng chúng tôi phân tích về các vấn đề này trong bài viết sau đây:

Tuổi Dậu qua các năm

Trong 12 con giáp thì gà là 1 con vật hết sức đặc biệt. Nó có thể đi lại bằng 2 chân như người. Và người xưa cũng cho gà là con vật duy nhất hội tụ đầy đủ 5 đức tính văn – võ – nhân – dũng – tín.



Gà đứng thứ 10 trong 12 con giáp. Ngũ hành của gà là Kim thuộc Âm Kim. Trong chu kỳ 60 năm theo âm lịch, gà xuất hiện 5 lần với chu kỳ 12 năm và mỗi năm đều có khác biệt về can và hành. Người tuổi Dậu trong mỗi năm sẽ có những đặc điểm như sau:

Ất Dậu

Là những người sinh năm 1945 hoặc 2005 thuộc mạng Tuyền Trung Thủy. Phái nam là người của hành động, miệng nói là tay sẽ làm. Họ là người trung thực, có ý chí và nghị lực cao. Cuộc sống từ đầy đủ cho đến giàu sang. Nữ tuổi này tính tình vốn hiền lành, chân thật. Họ có cuộc sống an nhàn tuy nhiên tài vận lại đến khá chậm. Phía cuối hậu vận mới an nhàn.

Những người tuổi này nên chọn những loại sen đá có màu trắng, ánh kim, đen hoặc xanh đen … (thuộc hành Kim và Thủy) như: sen đá đô la trắng, sen đá bông hồng đen …


Đinh Dậu

Những người này sinh năm 1957 và 2017, thuộc mạng Sơn Hạ Hỏa. Nếu là nam thường ưa thích nhẹ nhàng, tinh tế lại rất hay gần gũi với các bậc quyền quý. Khi còn trẻ họ thường rất năng nổ nên về già thường có hậu vận đầy đủ. Nữ Đinh Dậu có dáng vẻ thanh tú, lại thêm tài hao lược, hậu vận phúc lộc song toàn.

Người tuổi Đinh Dậu nên chọn những loại sen đá có màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây … (thuộc hành Mộc và Hỏa) như: sen đá đỏ, sen đá tứ phương, sen đá cam …


Kỷ Dậu

Nam, nữ Kỷ Dậu sinh năm 1969 hoặc 2029, mang mạng Đại Trạch Thổ. Nếu nam là người thông minh và tự tin. Tuy nhiên, từ trẻ đã sớm bôn ba để lập nghiệp. Đến tận trung niên, sự nghiệp vẫn có nhiều thăng trầm. Và phải mãi về sau hậu vận mới khá giả lên được. Nữ Kỷ Dậu thường rất đảm đang, tháo vát. Họ nhạy cảm với nghệ thuật và thường có sự nghiệp chu toàn. Cuộc sống sau này luôn được sang trọng và đầy đủ.

Người tuổi Kỷ Dậu nên chọn những loại sen đá thuộc hành Thổ và Hỏa như: sedum vàng, sen đá cam, sen đá nâu …


Tâu Dậu

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 hoặc 2041, họ mang mạng Thạch Lưu Mộc. Nam là người hoạt ngôn và thông minh. Khi niên thiết phải bôn ba nhiều nơi. Hậu vận sau mới an nhàn, đầy đủ. Nữ là người đảm đang, hiền lành, chịu thương, chịu khó và có cuộc sống phúc lộc đầy đủ.

Người tuổi Tân Dậu nên chọn những loại sen đá có màu xanh lá cây, xanh đen, đen … (thuộc hành Mộc và Thủy) như: sen đá bông hồng đen, sen ngọc, chuỗi ngọc bi …


Quý Dậu

Tuổi Quý Dậu sinh vào các năm 1933 và 1993, mang mạng Kiếm Phong Kim. Nếu Nam là người ngay thẳng, thật thà, tuy thông minh nhưng rất dễ thỏa mãn. Nữ tính tình siêng năng, chăm chỉ. Khi trung niên sẽ tạo sự nghiệp vững vàng. Cuộc sống sau này ắt sung túc.

Người tuổi Kỷ Dậu nên chọn những loại sen đá thuộc hành Kim và Thổ như: sedum vàng, sen đá nâu, sen đá đô la trắng …




Nhận xét

Bài đăng phổ biến